Social Icons

Pages

Thursday, March 31, 2016

Hội thảo du học Mỹ - Canada

Hội thảo du học Mỹ - Canada

Xem thêm Y tế Hội thảo du học Mỹ - Canada Buổi hội thảo sẽ diễn ra lúc 9h ngày 14/1 tại Toà nhà Victoria (tầng 2), 66 Ngô Thì Nhậm, Hà Nội. Trong năm qua, số lượng sinh viên được cấp visa du học Mỹ và Canada đã tăng 80%, đây là một tin rất đáng mừng cho sinh viên Việt Nam.

Mỹ là một quốc gia dẫn đầu về lượng học sinh, sinh viên quốc tế đến du học. Mỹ có gần 4.000 trường cao đẳng, đại học tổng hợp và viện đào tạo được công nhận, giảng dạy trong hơn 600 lĩnh vực đào tạo và có một số lĩnh vực sẽ thấy không được giảng dạy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới.

Canada đang là một trong những nước dẫn đầu thế giới về lĩnh vực giáo dục, đào tạo với hơn 55 đại học , 44 trường cao đẳng và hơn 100 trường chuyên đào tạo ngôn ngữ.

Hệ thống giáo dục của Canada được đánh giá là hoàn hảo và chương trình đào tạo có chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Canada đầu tư đến 7,1% tổng sản lượng quốc dân cho hệ thống giáo dục trong khi tỷ lệ này tại một số quốc gia khác chỉ là 6,1%. Xem thêm Sức khoẻ Canada luôn áp dụng kỹ thuật tiên tiến nhất vào các chương trình giảng dạy ở nhà trường.Vào năm1996, Tạp chí Fortune đã xếp hạng chất lượng giảng dạy và chất lượng của các trường ở Toronto đứng đầu cộng đồng giáo dục quốc tế.

Dưới đây là một số ít trong số rất nhiều trường cao đẳng, đại học mà Cát Tường thường xuyên tuyển sinh:

Tại Mỹ: Schiller International University (Florida); University of New Haven (Connecticut),

Nothern Arizona University (Arizona), Wichita State University (Kansas), California State University-San Bernadino (California), University of Nevada-Reno (Nevada), Western Michigan University (Michigan); Tacoma Community College (California), Diablo Valley College (California), Seattle Central Community College (New York)

Tại Canada: Southern Alberta Institute of Technology, Humber College (Toronto), George Brown College (Toronto), Trường Ngôn Ngữ Kiosk, Algonquin College (Ottawa), Seneca College (Toronto), Coquitlam College

Đơn vị tổ chức: Công ty tư vấn quốc tế Cát Tường; Điện thoại: 04.9454351/04.9454352; Email: cattuong123@hn.vnn.vn; Website: www.cattuong.com.vn

 

 


dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment