Social Icons

Pages

Sunday, April 3, 2016

Ngày hội thông tin du học Pháp

Ngày hội thông tin du học Pháp

Ngày hội thông tin du học Pháp CampusFrance Vietnam, bộ phận chính thức của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam phụ trách về du học, tổ chức "Ngày hội thông tin du học Pháp" tại Hà Nội và TP HCM.

Chương trình được tổ chức từ 8h đến 13h ngày 5/12 tại L'Espace, trung tâm văn hóa Pháp, Hà Nội và từ 9h đến 14h ngày 5/7 tại Viện Trao đổi Văn hóa với Pháp IDECAF, TP HCM.

Nhân dịp này, sinh viên mong muốn học tập và nghiên cứu tại Pháp có thể tìm hiểu mọi thông tin cần thiết để xây dựng kế hoạch học tập của mình cũng như về chương trình học bổng của Đại sứ quán Pháp (Evariste Galois). Ngày Hội thông tin lần này đặc biệt chú trọng tới các chương trình đào tạo thạc sĩ và tiến sĩ.

Trong ngày này, sẽ diễn ra các buổi hội thảo về hệ thống giáo dục Pháp, các chương trình đào tạo tại Pháp, quy trình và thời hạn đăng kí, chương trình học bổng của Đại sứ quán Pháp, kiểm tra đánh giá trình độ ngôn ngữ …

Tại các gian thông tin của CampusFrance, phòng học bổng của Đại sứ quán Pháp và hội cựu du học sinh Việt Nam tại Pháp (UAFV), sinh viên tham dự có thể đặt các câu hỏi và sẽ được giải đáp cá nhân.

Đăng kí dự tuyển chương trình học bổng của Đại sứ quán đã được triển khai từ ngày 21/10. Đăng ký vào các trường đại học của Pháp cho năm học 2010-2011 bắt đầu ngày 1/12. Xem thêm Visa du học Mỹ

Liên hệ: CampusFrance Vietnam

L'Espace – Trung tâm Văn hóa Pháp, 24 Tràng Tiền, HN

Tel : (84-4) 39362164; Email:etudesenfrance@espace-ccfhanoi.org

Văn phòng - IDECAF, 31 Thái Văn Lung, quận 1, TP HCM

Tel : (84-8) 3 274355; Email : espace.hochiminh@campusfrance.org

Tham khảo: http://www.vietnam.campusfrance.org/

N.Đ.

. Phong thuỷ phòng khách
dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment