Social Icons

Pages

Friday, April 1, 2016

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia

Hội thảo du học Australia Công ty INNED kết hợp với Sở giáo dục và đào tạo bang tây Australia tổ chức hội thảo giới thiệu về "Các trường PTTH công lập và cao đẳng dạy nghề (TAFE) tại Perth" lúc 18h ngày 22/10 tại trường PTTH Việt Đức, 47 Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

Tại đây, đại diện của Sở Giáo dục và Đào tạo Tây Australia, ông Phys Lodwick và Bob Rees, sẽ trao đổi trực tiếp và giải đáp mọi thác mắc về chương trình học, thủ tục nhập học, điều kiện ăn ở, môi trường học tập… và các cơ hội làm việc dành cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Chương trình PTTH công lập

Trong những năm học PTTH bên cạnh những kiến thức, trường còn tạo điều kiện cho học sinh thực hành để học sinh có thể đảm nhiệm một công việc cụ thể nào đó. Xem thêm Sức khoẻ Sau khi hoàn thành PTTH, học sinh có nhiều sự lựa chọn khác nhau như: học nghề tại TAFE hoặc theo học tại một trường đại học nào đó ở Australia.

Chương trình đào tạo PTTH của các trường công lập ở Perth Western Australia.

- Đào tạo từ lớp 8 đến 12, lớp học nhỏ.

- Học phí: A$ 8.000 – A$ 10.000/năm.

- Các môn học cơ bản: Tiếng Anh, Toán, công nghệ thông tin..

- Có nhiều sự lựa chọn trường cho học sinh. Visa du học Đó là các trường Balcatta Senior High School, Carine Senior High School, Como Secondary College, Perth Modern School…. Đều là các trường công thành lập rất lâu đời tại tiểu bang Tây Australia.

Chương trình cao đẳng dạy nghề TAFE tại thành phố Perth.

TAFE Western Australia là các cơ sở giáo dục hướng nghiệp lớn nhất tại miền Tây Australia.

- Dưới sự điều hành của Sở giáo dục và Đào tạo Tây Australia, hệ thống đào tạo TAFE với cơ sở vật chất tối tân và đảm bảo chất lượng giáo dục quốc tế.

- Trên 250 chuyên ngành: Công nghệ thông tin, Quản lý khách sạn, Du lịch, Quản trị kinh doanh, Nghệ thuật và thiết kế, Tài chính - Kế toán,… và 100 khoá học với bằng cấp được công nhận quốc tế.

- Kết hợp đào tạo lý thuyết với thực hành, trường cung cấp cho học sinh những kiến thức về kỹ năng nghề nghiệp, kinh nghiệm làm việc trong thực tế.

- Học sinh có thể tham gia đăng ký học không cần có điểm TOEFL và IELTS, mà có thể đăng ký học tiếng Anh ngay tại trường.

- Sau khoá học 2 năm cao đẳng tại TAFE, nếu học sinh muốn hoàn thành chương trình đại học thì đây là con đường đi vào năm thứ 2 của tất cả các đại học tại Australia.

- Cơ hội làm việc 18 tháng sau khi tốt nghiệp.

- Học phí từ A$ 9.000 – A$ 11.000/ Năm

- Chi phí sinh hoạt hợp lý.

- Chứng minh tài chính đơn giản.

Liên hệ: Công ty TNHH giáo dục và thương mại quốc tế
(Du học INNED)

294 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Tel: 04 9725019 - 9725020

Email: info@innedvn.com

Web: www.innedvn.com.

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment