Social Icons

Pages

Sunday, April 3, 2016

Lễ trao học bổng 'MDIS hỗ trợ tài năng Việt Nam'

Lễ trao học bổng 'MDIS hỗ trợ tài năng Việt Nam'

Chia sẻ Lễ trao học bổng 'MDIS hỗ trợ tài năng Việt Nam' Trung tuần tháng 8, học viện phát triển quản lý Singapore đã trao 108 suất học bổng với tổng trị giá 60 triệu đồng cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng đạt thành tích xuất sắc trong học tập ở 18 trường PTTH tại Cần Thơ, Đà Năng, TP HCM và Hà Nội.
Lễ trao học bổng tại Hà Nội. Ảnh: mdis

Lễ trao học bổng "MDIS hỗ trợ tài năng Việt Nam" tại Hà Nội. Ảnh: mdis.

Đây là năm thứ 5 Học viện phát triển quản lý Singapore - MDIS thực hiện chương trình này tại Việt Nam. Tham gia chương trình có Phòng tư vấn du học Saigontourist, Công ty tư vấn du học ASCI tại TP HCM, Công ty tư vấn du học VISCO tại Đà Nẵng và Công ty Royal Education tại Hà Nội.

MDIS (www.mdis.edu.sg  www.mdis.vn ) được thành lập từ năm 1956 là tổ chức giáo dục chuyên nghiệp phi lợi nhuận lâu đời nhất tại Singapore nơi cung cấp các khoá học cao đẳng, đại học và sau đại học với các chuyên ngành đa dạng từ quản trị kinh doanh, kinh doanh quốc tế, marketing, kế toán tài chính, tài chính ngân hàng, ngân hàng và quản lý đầu tư, ngân hàng và quản lý Tài sản, truyền thông số, cơ khí thiết kế/chế tạo máy móc, du lịch và quản trị khách sạn, truyền thông đại chúng, công nghệ thông tin, khoa học y sinh, quản trị dược phẩm… cho sinh viên Singapore và sinh viên quốc tế. Bói vui Hoạt động vì mục đích phi lợi nhuận, MDIS đã có rất nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng tại Singapore và các nước trong khu vực trong đó có Việt Nam.

Từ năm 1996, MDIS đã chính thức thành lập quỹ Phát triển giáo dục MDIS với mục tiêu thực hiện các chương trình từ thiện hỗ trợ cho những người nghèo, những người khuyết tật… được đi học để nâng cao trình độ học vấn nhằm tăng cường chất lượng cuộc sống. Với MDIS "Giáo dục bằng cả trái tim" (Education with a heart) luôn là phương châm hành động xuyên suốt quá trình phát triển.

N.Đ.

No comments:

Post a Comment