Social Icons

Pages

Friday, April 1, 2016

ILA Vietnam tổ chức hội thảo du học tại Cần Thơ

ILA Vietnam tổ chức hội thảo du học tại Cần Thơ

ILA Vietnam tổ chức hội thảo du học tại Cần Thơ Buổi hội thảo du học các nước Mỹ, Anh, Australia, Canada, Singapore, New Zealand, Hà Lan, Thụy Sĩ sẽ được ILA Vietnam tổ chức lúc 14h ngày 16/4 tại Khách sạn Golf, số 2, Hai Bà Trưng, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.

Tại buổi Hội thảo này, ông Tony Williams, Tổng giám đốc ILA Vietnam, sẽ cung cấp những thông tin tổng quát về du học các nước, những chuyến du học hè lý thú và bổ ích đến Anh, Australia, Mỹ, Singapore, Canada năm 2006, những suất học bổng du học hấp dẫn.

Ngoài lựa chọn đi du học ở nước ngoài, học sinh còn có cơ hội tìm hiểu chương trình Quản trị Kinh doanh của trường Martin College – Úc được giảng dạy tại Trung tâm đào tạo của ILA Vietnam ở TP HCM. Lợi thế của chương trình là tiết kiệm được rất nhiều chi phí và thời gian mà vẫn được học với chất lượng quốc tế. Phong thuỷ theo tuổi

Chương trình Quản trị Kinh doanh sẽ học toàn thời gian trong vòng 60 tuần bằng tiếng Anh do trường Martin College – Australia biên soạn theo tiêu chuẩn về đào tạo ngành kinh doanh được Hội đồng Kiểm soát chất lượng của Chính phủ Australia phê chuẩn.

Sau khi hoàn tất chương trình Quản trị kinh doanh, sinh viên được cấp chứng chỉ Quản trị kinh doanh được quốc tế công nhận. Với chứng chỉ này, sinh viên có thể làm việc tại các công ty trong và ngoài nước hoặc chuyển tiếp học đại học tại Australia, New Zealand hoặc Singapore để lấy bằng cử nhân trong vòng từ 1 đến 2 năm tiếp theo.

Tại hội thảo, các chuyên viên tư vấn nhiều kinh nghiệm của ILA Vietnam sẽ cung cấp cho quý vị phụ huynh và các em học sinh về chương trình học tại các trường ở nước ngoài, thủ tục đăng ký nhập học, xin visa…

Thời gian qua Trung tâm tư vấn du học ILA Vietnam đã hỗ trợ hàng trăm học sinh đi du học ở các nước Anh, Australia, New Zealand, Hà Lan, Singapore, Canada với các chương trình từ trung học đến đại học. Trong số đó, nhiều em đã dành được học bổng du học.  

 

. Visa du học Úc
dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment