Social Icons

Pages

Friday, April 1, 2016

Học Trung học tại Queensland

Học Trung học tại Queensland

Học Trung học tại Queensland Tại Australia, Queensland đang dần trở thành sự lựa chọn ưa thích của nhiều học sinh quốc tế với nhiều thành phố đẹp, hiện đại, văn hóa đa dạng, chất lượng giáo dục tốt và mức sinh hoạt phí vừa phải. Brisbane, thủ phủ bang Queensland, từng được bình chọn là 1 trong 8 thành phố đáng sống nhất trên thế giới.
dgdgdg

Học sinh trong phòng thí nghiệm. Ảnh: eqi.com.au

17h30 ngày 24/5 sẽ diễn ra buổi phỏng vấn của đại diện Sở Giáo dục bang Queensland tại văn phòng IDP Hà Nội, số 56 phố Trần Quốc Toản.

Để được phỏng vấn, vui lòng đăng ký lịch hẹn qua điện thoại: 04 9349739 hoặc e-mail: info@hanoi.idp.com.

Học sinh tham dự buổi phỏng vấn sẽ có cơ hội biết thông tin về chương trình học bổng năm 2008 dành cho học sinh Việt Nam (nhập học tháng 1/2008 vào lớp 10 hoặc lớp 11 tại trường Trung học do Sở Giáo dục bang Queensland lựa chọn). Định cư Mỹ Học bổng cạnh tranh này dành cho các em học sinh trung học có năng lực học thuật và tiếng Anh xuất sắc.

Sở Giáo dục bang Queensland đại điện cho hệ thống 350 trường trung học công lập. Để tiếp nhận du học sinh, trường phải đạt các tiêu chí khắt khe về chương trình giảng dạy, cơ sở vật chất, dịch vụ sinh viên và môi trường sống. Giáo dục - Du học Tại thời điểm này chỉ có 42 trường tại Queensland được dạy chương trình trung học cho học sinh quốc tế.

Hệ thống các trường này cung cấp chương trình dự bị Trung học, Trung học Quốc tế (International Baccalaurate) và các chương trình trung học ngoại khóa vô cùng đa dạng. Nội dung giảng dạy của các trường trung học bang Queensland khuyến khích các hoạt động âm nhạc, thí nghiệm khoa học, thể thao và trình diễn nghệ thuật. Hầu hết các trường này đều tọa lạc tại những vị trí đẹp và an toàn trong các thành phố lớn.

N.Đ.

1 comment:

  1. Có chương trình tour free and easy vietnamtravelco không ạ?

    ReplyDelete