Social Icons

Pages

Friday, April 1, 2016

Đại học Điều dưỡng, Hungary

Đại học Điều dưỡng, Hungary

Đại học Điều dưỡng, Hungary Đại học điều dưỡng Hungary tổ chức buổi giới thiệu chuyên ngành điều dưỡng, từ 10h đến 12h ngày 28/1 tại khách sạn Deawoo 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tham gia chương trình có giáo sư Judit Mészáros và Anikó Plichta.

Điều dưỡng (nursing) với chức năng như là một ngành độc lập đang ngày càng thu hút sự chú ý của các nhà chuyên môn và hoạch định chính sách giáo dục. Các nước phát triển thiếu trầm trọng lực lượng lao động ngành này và không thể giải quyết được chỉ bằng số lượng đào tạo tại chỗ. Thêm vào đó chi phí đào tạo cũng không phải thấp.

Điều dưỡng ở Việt Nam đang ở giai đoạn bắt đầu được quan tâm, nhưng chưa thực sự đúng với ý nghĩa. Phong thuỷ phòng khách Vậy làm thế nào bạn có một tấm bằng Đại học Điều dưỡng theo đúng tiêu chuẩn và được các nước Âu Mỹ công nhận với chi phí tối thiểu? Du học Hungary có thể là một giải pháp cho vấn đề này.

Trước hết, Điều dưỡng không phải là y tá như nhiều người lầm tưởng. Đây là chương trình Đại học của ngành khoa học về Điều dưỡng chăm sóc sức khỏe. Theo học ở bộ môn Điều dưỡng và điều trị bệnh nhân Khoa Y tế Đại học Y Semmelweis Budapest (chương trình 4 năm lấy bằng Cử nhân) sau năm thứ nhất bạn có thể chọn các chuyên ngành: điều dưỡng, hộ sinh, vật lý trị liệu, cứu thương.

Tất nhiên sau khi đạt bằng Cử nhân bạn có thể học tiếp 2 năm lấy bằng Thạc sĩ và tiếp tục 3 năm lấy bằng Tiến sĩ. Các loại bằng này được cả châu Âu công nhận,do vậy bạn có thể làm việc ở bất cứ nơi nào châu Âu cũng như khu vực kinh tế châu Âu. Hơn nữa nếu thêm bằng TOEFL và vượt qua kỳ thi trắc nghiệm chuyên môn NCLEX, sinh viên có thể được làm việc tại Mỹ, Canada. Visa du học Úc

Đại học Y Semmelweis được thành lập năm 1769. Khoa Y tế của trường được ra đời năm 1975 là một khoa chuyên ngành. Hiện có hơn 8.000 sinh viên đang theo học tại trường, riêng Khoa Y tế là 3.000 sinh viên.

Những nhiệm vụ đặc trưng của một Cử nhân Điều dưỡng:

- Theo dõi một cách liên tục bệnh nhân, ghi nhận những diễn biến và sự thay đổi trạng thái.

- Lên kế hoạch chăm sóc bệnh nhân

- Trợ giúp bác sĩ trong các khám nghiệm và điều trị, tự thực hiện các khám nghiệm và điều trị thuộc phạm vi nhiệm vụ của mình.

- Tư vấn về sức khỏe, giáo dục sức khỏe

- Chăm lo việc thỏa mãn các nhu cầu không thể thiếu được cho đời sống và phục vụ cho việc khỏi bệnh của bệnh nhân

- Duy trì mối quan hệ với người nhà bệnh nhân và hệ thống chăm sóc xã hội, hướng dẫn bệnh nhân và người nhà bệnh nhân về các nhiệm vụ chăm sóc tại nhà

- Thực hiện các công tác đào tạo tiếp và nghiên cứu khoa học.

Trong thời gian học, sinh viên có các cơ hội lao động làm thêm tốt (không bị hạn chế về thời gian và không cần xin giấy phép). Những học sinh suất sắc nhất có cơ hội nhận học bổng 50%. Như vậy có thể nói đầu tư theo học ngành này là một quyết định có tính chiến lược với tương lai công ăn việc làm rất sáng sủa trong phạm vi toàn cầu. Theo số liệu mới nhất thu nhập trung bình của Nursing Services Instructor (tốt nghiệp cử nhân, sau 2-3 năm thực tập) tại Mỹ là 66.738 USD, Nursing tại London Ł15.000 – Ł30.000.

Liên hệ: Công Ty TNHH Đa nuýp xanh DABLUCO
41 ngõ 49 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa - Hà Nội
T/F: (04) 275- 3272, Mobile : 091 237 0161, 090 340 6368. Websites : www.danuypxanh.vn, www.duhochungary.com

N.Đ.


dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment