Social Icons

Pages

Sunday, April 3, 2016

Du học New Zealand cùng ACG

Du học New Zealand cùng ACG

Du học New Zealand cùng ACG ACG (Academic Colleges Group) là tổ chức giáo dục chuyên cung cấp các chương trình giáo dục như tiếng Anh, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và dự bị đại học tại New Zealand.
Ảnh: acg

Ảnh: acg

Tập đoàn giáo dục ACG có 6 trường tại New Zealand, một trường tại Indonesia và hai trường tại Việt Nam với hơn 3.300 sinh học sinh đang học tập. Visa du học Anh Các cơ sở của AGC được trang bị phòng học, trang thiết bị hiện đại, các phòng thí nghiệm, phòng máy tính và các khuôn viên rộng rãi để học sinh chơi thể thao... phục vụ tốt nhất cho nhu cầu học tập và sinh hoạt của học sinh. Các trường trung học của ACG luôn được xếp hạng cao nhất trong các kỳ thi quốc gia và quốc tế. ACG luôn giúp đỡ học sinh và thường xuyên thông báo cho phụ huynh học sinh biết kết quả học tập của học sinh. Ngoài ra, ACG có một nhóm các nhân viên hỗ trợ, giúp đỡ về nhà ở và chăm sóc học sinh thường xuyên đối với học sinh ở tại gia đình người bản xứ.

Chương trình học tập tại ACG:

Chương trình dự bị đại học cho dành cho học sinh tốt nghiệp THPT:

- Trường đại học Auckland

- Trường đại học AUT

+ Chi phí 14.000 – 17.450 NZD/năm

Chương trình trung học cơ sở và phổ thông trung học dành cho học sinh từ 5 tuổi trở lên:

- Trường mẫu giáo

- Trường tiểu học

- Trường trung học cơ sở

- Các trường phổ thông trung học cung cấp chương trình CIE (IGCSE, AS và A Levels)

+ Chi phí: 14.500 – 19.500NZD/năm

Đào tạo Anh ngữ dành cho học sinh quốc tế từ 12 tuổi trở lên:

-Tiếng Anh học đường và tiếng Anh thông dụng

- Đào tạo giáo viên nước ngoài

+ Chi phí: 395 NZD/tuần

Điều kiện nhập học và xin visa:

ACG không yêu cầu phải có chứng chỉ tiếng Anh IELTS khi đăng ký tham gia chương trình. Học sinh sẽ được làm bài kiểm tra tiếng Anh để xác định trình độ. Nếu học sinh chưa đủ trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của chương trình sẽ được học khóa tiếng Anh trước khi vào học khóa chính tại ACG.

Hệ thống các trường của ACG có lịch khai giảng linh hoạt. Các trường thường có 4 kỳ khai giảng vào các tháng 1, 4, 7 và 10 hằng năm. Riêng các khoá học Anh ngữ khai giảng vào thứ hai hằng tuần. Định cư Mỹ

Điều kiện xin visa du học tại New Zealand đơn giản, thời gian xét visa nhanh (chỉ khoảng 10 ngày) và tỉ lệ xin được visa cao (Tỷ lệ visa của GES đạt 100% tính tới thời điểm này). Thủ tục chứng minh tài chính để du học tại New Zealand được xét duyệt dựa trên từng điều kiện củ thể của mỗi gia đình học học sinh và được xét một cách công bằng. Nếu không đủ yêu cầu về hồ sơ chứng minh tài chính, phụ huynh có thể vay số tiền học phí và các chi phí khác trong suốt quá trình học ở New Zealand tại một ngân hàng Việt Nam, dưới sự đánh giá và bảo lãnh nguồn tài chính gia đình của một ngân hàng Việt Nam. Đây là một chính sách mới, hết sức linh hoạt của chính phủ New Zealand nhằm khuyến khích và thu hút du học sinh quốc tế.

Chi phí sinh hoạt tại New Zealand

Mỗi tháng sinh viên cần khoảng NZ$ 800 – 1.000 tiền sinh hoạt phí tại New Zealand. Trong đó bao gồm chi phí ăn ở, đi lại, mua sách vở và một số hoạt động vui chơi giải trí khác. Sinh viên có thể lựa chọn chỗ ăn ở tuỳ theo thu nhập và sở thích.

Làm thêm và cơ hội làm việc sau tốt nghiệp

Sinh viên có thể làm thêm 20h/tuần và không giới hạn trong các kì nghỉ. Số tiền sinh viên kiếm được từ việc làm thêm có thể trang trải một phần chi phí học tập. Trung binh mỗi giờ làm thêm sinh viên kiếm được 11 – 15 NZ$.

Sinh viên đã hoàn thành xong một bằng cấp nào đó tại New Zealand, nhưng chưa có một thư mời làm việc nào, sinh viên vẫn có thể xin cấp giấy phép làm việc và tìm kiếm nghề sau khi tốt nghiệp trong một khoảng thời gian tối đa là 12 tháng. Sau đó, tìm được một việc làm, sinh viên có thể nộp đơn xin giấy phép cho khoảng thời gian lâu hơn lên tới 2 hoặc 3 năm.

Hỗ trợ từ Ges:

- Cung cấp hồ sơ tài liệu và thông tin cần thiết cho việc du học.

- Tư vấn, hoàn thiện hồ sơ du học

- Tư vấn môi trường giáo dục phù hợp nhất (về ngành nghề và tài chính).

- Cung cấp dịch vụ (dạy ngoại ngữ, luyện phỏng vấn, tìm các suất học bổng…) và đảm bảo đạt được VISA trong thời gian sớm nhất.

- Kết hợp với các ngân hàng, tổ chức tài chính tư vấn vay vốn và cho vay du học

GES đang có chương trình khuyến học dành cho tất cả học sinh đăng ký du học từ nay đến hết năm 2008. Chương trình bao gồm: Miễn hoàn toàn dịch vụ phí, phí dịch thuật và tư vấn hồ sơ tài chính cho tất cả học sinh.

Liên hệ: Trung tâm tư vấn du học Ges

Tầng 3 toà nhà 27 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04. 36368206/0989 18 6996 (Mr.Thủy)

Email: geshn@vnn.vn; Website: www.ges.vn; www.acgedu.com

N.Đ.

No comments:

Post a Comment