Social Icons

Pages

Friday, April 1, 2016

Triển lãm du học Pháp

Triển lãm du học Pháp

Triển lãm du học Pháp Triển lãm lần thứ 8 này sẽ được tổ chức ngày 12/12 tại TP HCM và ngày 15/12 tại Hà Nội. Tham gia triển lãm có khoảng 40 đại học đến từ Pháp. Tại đây, các trường sẽ giới thiệu các chương trình đào tạo cũng như học bổng tại Pháp và Việt Nam.

Triển lãm sẽ có các hội thảo cho phép sinh viên trao đổi kỹ càng với các chuyên gia về những vấn đề mà họ quan tâm như: các thủ tục phải thực hiện trước chuyến đi, học bổng, tiến trình học tập và các lĩnh vực học tập (cao đẳng công nghệ, kỹ sư, kinh tế - quản lý, du lịch, thương mại,...), viễn cảnh nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp trở về Việt Nam (gặp gỡ với đại diện của các doanh nghiệp).

Triển lãm do Đại sứ quán Pháp phối hợp với cơ quan Edufrance tổ chức, là dịp điểm lại các khả năng dành cho thanh niên Việt Nam để họ du học tại Pháp.

Nước Pháp đã áp dụng những quy định mới nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho tiến trình học tập của sinh viên Việt Nam.

Ngày 1/1/2007, Trung tâm Du học Pháp sẽ gia nhập vào tổ chức "Campus France", một cơ quan do Chính phủ Pháp thành lập để hỗ trợ đại học và khoa học quốc tế. Phong thuỷ nhà ở Địa chỉ Internet tại Việt Nam: www.vietnam.campusfrance.org. Cơ quan này sẽ là nơi liên hệ duy nhất cho tất cả sinh viên muốn sang Pháp du học.

Năm 2006, gần 1,5 triệu euro dành cho các chương trình học bổng này, chiếm một phần ba ngân sách dành cho các hoạt động giáo dục và văn hoá của Đại sứ quán Pháp.

Năm 2007, Đại sứ quán sẽ thực hiện tại Việt Nam "Hiến chương đón tiếp sinh viên học bổng của Chính phủ Pháp". Hiến chương thể hiện cam kết của các đại học, các trường, các cơ quan chức năng giáo dục Pháp và Bộ Ngoại giao Pháp để đón tiếp tốt sinh viên nước ngoài được học bổng tại Pháp.

Sinh viên Việt Nam được hưởng rất nhiều ưu tiên. Năm 2006, hơn 4.000 sinh viên Việt Nam đã đăng ký theo học tại các đại học Pháp. Pháp là nước đứng đầu châu Âu về tiếp đón sinh viên Việt Nam và là lựa chọn thứ 3 của sinh viên Việt Nam sau Australia và Mỹ.

N.Đ.

. Tin tức
dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment