Social Icons

Pages

Friday, April 1, 2016

Trung học công lập bang NSW, Australia

Trung học công lập bang NSW, Australia

Phong thuỷ sân vườn Trung học công lập bang NSW, Australia Đại diện của các trường PTTH công lập bang New South Wales (NSW) sẽ có buổi gặp gỡ trực tiếp học sinh Việt Nam lúc 17h30, ngày 7/11 tại văn phòng IDP, 56 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm.
Ảnh: ILA

Ảnh: ILA

Tham gia chương trình học sinh mang theo bản sao công chứng giấy tờ học và bản gốc đối chiếu để được miễn phí xét hồ sơ xin học (100AUD).

Bang NSW có hệ thống giáo dục PTTH lớn nhất Australia với hơn 150 năm kinh nghiệm, đội ngũ giáo viên trình độ cao và rất tận tâm.

Với hơn 300 trường Trung học ở Sydney và bang NSW, sinh viên có cơ hội lựa chọn được một trường phù hợp nhất với nhu cầu học tập và phát triển của mình.

Các em sẽ học cùng học sinh bản xứ trong trường dành riêng cho nam/nữ hoặc trường chung với cơ sở vật chất tốt. Những em có năng khiếu đặc biệt về nghệ thuật, ngôn ngữ hoặc thể thao có thể chọn cho mình những trường có khóa chuyên sâu về các lĩnh vực này. Học sinh quốc tế có thể đăng ký các khoá học tiếng Anh nâng cao tại hệ thống trường cao đẳng bang NSW để chuẩn bị cho những chương trình học chính. Phong thuỷ phòng khách

Để tham dự buổi nói chuyện, xin vui lòng đăng ký:

Văn phòng IDP Hà Nội

56 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm

Tel: 04 943 97 39

Email: info@hanoi.idp.com

Web: www.idp.com.vn

N.Đ.

No comments:

Post a Comment