Social Icons

Pages

Sunday, April 3, 2016

Hội thảo đại học cộng đồng Mỹ

Hội thảo đại học cộng đồng Mỹ

Hội thảo đại học cộng đồng Mỹ Chương trình được tổ chức lúc 9h ngày 13/3 tại 26 Lê Quý Đôn, phường 7, quận 3, TP HCM.

Theo học tại các trường đại học Cộng đồng của Mỹ, học sinh không bị bắt buộc tiếng Anh đầu vào, thời gian học tập linh hoạt với mức học phí vừa phải. Sĩ số học sinh trong lớp ít nhờ đó giảng viên có thể quan tâm trực tiếp đến từng cá nhân. Điều kiện ăn, ở của học sinh được chăm sóc chu đáo. Xem thêm Visa du học Anh Đội ngũ giảng viên yêu thích và chuyên tâm vào công tác giảng dạy. Đặc biệt, đây là bước đệm để sinh viên quốc tế lấy bằng cử nhân ở các trường đại học lớn tại Mỹ.

Hội thảo do Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm tổ chức. Bói vui Trung tâm sẽ miễn phí visa 131 USD và tặng phiếu giảm học phí 400.000 đồng một khóa học TOEFL, IELTS cho những học sinh đăng ký trong buổi hội thảo và nhiều phần quà hấp dẫn khác.

Trung tâm sẽ hướng dẫn uy trình nộp đơn xin nhập học và thủ tục visa chặt chẽ, khoa học, tư vấn cụ thể chọn ngành, chọn trường phù hợp với năng lực và khả năng tài chính. Các dịch vụ liên quan như đặt vé máy bay, tư vấn bảo hiểm du học, thu xếp chỗ ở, khám sức khỏe, chuyển tiền, hướng dẫn hội nhập trước khi lên đường…được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Liên hệ: Trung tâm đào tạo Việt Nam Hợp Điểm

26 Lê Quý Đôn, quận 3, TP HCM; ĐT: (08) 39304812 - 39304970

8E Lương Hữu Khánh, quận 1, TP HCM; ĐT: (08) 39252602 - 39253183

Email: counseling@vietnamhopdiem.edu.vn; Website: http://www.vietnamcentrepoint.edu.vn/

  (Nguồn: Việt Nam Hợp Điểm)

dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment