Social Icons

Pages

Sunday, April 3, 2016

Học bổng 30-70% tại Mỹ

Học bổng 30-70% tại Mỹ

Học bổng 30-70% tại Mỹ Việc Việt Nam gia nhập Tổ chức thương mại thế giới (WTO) đã giúp cho mối quan hệ Việt Nam - Mỹ ngày càng phát triển tốt đẹp hơn trên nhiều lĩnh vực. Hoạt động trao đổi văn hoá, giáo dục giữa 2 nước cũng phát triển hơn.

Mỹ hiện có khoảng trên 4.000 trường từ Cao đẳng cộng đồng 2 năm đến Đại học 4 năm và các học viện nghiên cứu, với nhiều chương trình học đa dạng đã thu hút hàng triệu sinh viên quốc tế trên khắp thế giới đến tập và nghiên cứu.

INEC đang tuyển sinh cho kỳ nhập học mùa thu 2008 và mùa xuân 2009 với các chương trình học từ bậc THPT đến sau đại học:

- Chương trình trao đổi văn hoá dành cho học sinh THPT: học sinh được học miễn phí tại trường phổ thông công lập và ở cùng gia đình người bản xứ.

- Học bổng 30 - 70% học phí đại học & sau đại học tại các trường: McNeese State University, Eastern University, Texas A&M University - Corpus Christi, Western Kentucky University...

- Đặc biệt, học sinh học xong lớp 11 tại Việt Nam có thể học thẳng vào chương trình Cao đẳng cộng đồng 2 năm với mức phí 3.500-8.000 USD mỗi năm học, sinh viên tiết kiệm được một năm học tại Mỹ và sau khi tốt nghiệp sẽ chuyển tiếp vào năm 3 tại các trường Đại học tại đây với điều kiện dễ dàng hơn.

Công ty INEC tự hào là một trong những nhà tư vấn chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Các sinh viên đến với INEC sẽ được hỗ trợ: 20% học phí khoá học Anh ngữ tại trường ngoại ngữ High Q, cung cấp tài liệu và tư vấn miễn phí về chương trình học, kết hợp với các ngân hàng hỗ trợ dịch vụ chứng minh tài chính, cung cấp thông tin & hướng dẫn điều kiện nhập học cũng như xin học bổng tại các trường.

INEC luôn đồng hành cùng sinh viên trong suốt quá trình trước và sau khi du học tại các nước. Giáo dục - Du học Xem thêm Visa du học Anh Ngoài ra, INEC còn cung cấp nhiều chương trình học bổng và tự túc cho các trường danh tiếng tại các quốc gia phát triển khác như: Anh, Úc, Canada, New Zealand, Phần Lan, Hà Lan, Thụy Sỹ, Singapore...

Công ty Tư Vấn GD Mạng Lưới Quốc Tế - INEC
Tel: 08-8642 900, Hotline: 0908.270.249
Email: inec@vnn.vn hoặc info@inec.vn, website: www.inec.vn
Địa chỉ: 506/15/22 Đường 3/2, phường 14, quận 10, TP HCM.

N.Đ


dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment