Social Icons

Pages

Thursday, March 31, 2016

Đoạt giải Đường lên đỉnh Olympia được du học bằng ngân sách

Đoạt giải Đường lên đỉnh Olympia được du học bằng ngân sách

Đoạt giải Đường lên đỉnh Olympia được du học bằng ngân sách Ông Phạm Sỹ Tiến, Trưởng ban điều hành các đề án đào tạo tại nước ngoài (Bộ GD&ĐT), cho biết lãnh đạo Bộ quyết định sẽ mở rộng diện xét cấp học bổng du học bằng ngân sách nhà nước cho nhiều đối tượng mới.

Theo đó, từ năm 2003 học sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong cuộc thi chung kết "Đường lên đỉnh Olympia"; sinh viên có công trình nghiên cứu khoa học có giá trị, đoạt giải nhất; sinh viên đoạt giải nhất trong các kỳ thi Olympic; sinh viên, học viên cao học tốt nghiệp xuất sắc trong nước... Xem thêm Visa du học Úc sẽ được xét cấp học bổng này. Những đối tượng trên đều phải đạt điều kiện: có kết quả học tập giỏi và đủ trình độ ngoại ngữ để đi học nước ngoài theo quy định hiện hành của Bộ.

Ban điều hành các đề án đào tạo tại nước ngoài cũng thông báo những thí sinh đã trúng tuyển đi đào tạo sau ĐH ở nước ngoài năm 2002 cần liên hệ ngay với văn phòng ban điều hành hoặc với Trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội (đối với thí sinh các tỉnh phía Bắc), với Trung tâm ACET của IDP tại TP HCM (đối với thí sinh ở phía Nam) để tham gia các lớp bồi dưỡng tiếng Anh, khai giảng đầu tháng 12. Sức khoẻ

(Theo Tuổi Trẻ)


dịch vụ định cư du học mỹ

No comments:

Post a Comment